TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG CONDOTEL – ĐÀ NẴNG

Về thành phố Đà Nẵng:

Lượng khách du lịch đến Đà Nẵng

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng, năm 2015, tổng số khách du lịch đạt 4,7triệu lượt, tăng 23.19% so với cùng kỳ 2014.
Du lịch Đà Nẵng trong những năm qua đều có tốc độ tăng trưởng tốt, bình quân 22%/năm.
Những địa danh nổi tiếng tại Đà Nẵng:

Thị trường Condotel tại Đà Nẵng:
Thị trường bất động sản du lịch tại Đà Nẵng và Hội An liên tục phát triển trong các năm gần đây (2010-2015). Thị trường bất động sản du lịch bắt đầu có dấu hiệu nóng, đặc biệt là phân khúc căn hộ khách sạn (condotel).
Tuyến bờ biển Đà Nẵng trở thành trọng điểm đầu tư BĐS du lịch với sức cạnh tranh cao trong khu vực nhờ mức giá hợp lý và giá trị sản phẩm tốt.

Cần hơn 10.000 Condotel để đáp ứng nhu cầu “ở thêm 1 đêm” của 8 triệu khách đến Đà Nẵng – Hội An năm 2020.
GIÁ CONDOTEL TRUNG BÌNH

Giá dao động 29.3 – 72 triệu/m2 (Chưa VAT).
Trung bình: 47.1 triệu/m2 (giá chưa bao gồm Nội thất rời)
Mức cam kết lợi nhuận tối thiểu từ 8-10% trong 5 năm.
Giao nhà hoàn thiện từ 3-5 sao
TỶ LỆ TIÊU THỤ CONDOTEL

Tỷ lệ tiêu thụ Condotel tại Đà Nẵng trung bình 76%.
Condotel phát triển những năm gần đây => thị trường còn hấp dẫn.
Tỷ lệ tiêu thụ cao, với các điều kiện thuận lợi như:
Chính sách cam kết lợi nhuận hấp dẫn.
Ngân hàng hỗ trợ tài chính.

MÔ HÌNH BẤT ĐỘNG SẢN GIẢI TRÍ TRÊN THẾ GIỚI

Pattaya là thành phố giải trí nổi bật của Thái Lan.


11.7 triệu lượt du khách, thu về hơn 3 tỷ usd trong năm 2015.
Tính đến 2015: 236 dự án condotel với 65,430 căn hộ với tỷ lệ lắp đầy ~ 73%, và dự kiến có hơn 30,000 căn hộ condotel sẽ được đưa vào thị trường năm 2016 – 2017.
Về khách sạn:
Số lượng khách sạn: 2,000
Số lượng phòng: ~ 60,000
Tỷ lệ lắp đầy trung bình: ~ 60%

Genting – Malaysia


Lasvegas của Malaysia
Loại hình: Khu nghĩ dưỡng với 5 cụm Khách sạn, khu vui chơi giải trí mua sắm cho người lớn và trẻ em (*Fist World Hotel là KS lớn nhất thế giới (2006-2008) 2 tháp với 7,351 phòng 2015 85% lắp đấy, Tháp 2 được chào bán trong 2014).

Lượt khách du lịch năm 2015 là 20 triệu chủ yếu là khách Châu Á (2014 là 18 triệu khách, 2013 là 19 triệu khách)
Doanh thu sau thuế năm 2015 là 1,25 tỷ RM ~312 triệu USD (2014 1,1 tỷ RM)

Macau


Ở Macau ngoài các dịch vụ giải trí về sòng bạc thì MaCau còn hấp dẫn du khách về mặt lịch sử, nghỉ dưỡng và mua sắm.
Lượng khách du lịch: 10,5 triệu khách.

Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng

Vì sao nên chọn đầu tư BĐS du lịch tại Đà Nẵng – Hội An?
Đà Nẵng & Hội An là trung tâm du lịch Việt Nam:

1. Đà Nẵng: Thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Top 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á, top 10 điểm đến mới nổi của thế giới, 3 năm liền dẫn đầu về năng lực cạnh tranh cấp tỉnh/thành
2. Đà Nẵng: Khách du lịch đến 4,7 triệu lượt năm 2015 (Sở VH-TT-DL)
3. Quỹ đất có hạn
4. Đà Nẵng: Công suất thuê khách sạn trung bình đạt 77% 2015. Giá thuê phòng trung bình tăng 8% theo năm, trong khi doanh thu tăng 13% theo năm. (Savills)
5. Hội An là Thành Phố được công nhận là di sản văn hóa thế giới
6. Sân bay quốc tế Đà Nẵng xếp thứ 3 Việt Nam, hơn 6,7 triệu lượt khách 2015, bay đến hơn 30 điểm trong và ngoài nước

Thông tin về Dự Án


Cocobay tọa lạc tại vị trí “độc nhất vô nhị” bên bờ biển đẹp nhất hành tinh, “Sở hữu tầm nhìn” 2 sân Golf:
– Best Golf Course in Vietnam – Asian Golf Monthly
– Best Golf Course in Vietnam – USA Golf Digest

Bờ biển Cocobay trải dài 600m như một viên ngọc tuyệt mỹ nổi bật giữa khung cảnh nên thơ của biển trời Đà Nẵng, 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh (Forbes bình chọn).

Cocobay có phong thủy tốt, vị trí “độc nhất vô nhị”
Sở hữu vị trí “độc nhất vô nhị” bên bờ biển được Forbes vinh danh là 1 trong 6 bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh,
Sau lưng là dãy Ngũ Hành Sơn kỳ vĩ, Cocobay có địa thế “Tọa sơn hướng thủy” tràn đầy vượng khí.
Độc tôn “ôm” 2 sân golf hàng đầu Việt Nam và Sông Cổ Cò.

NHỮNG YẾU TỐ NỔI BẬT KHI KHÁCH HÀNG ĐẾN VỚI COCOBAY

Cocobay có quy mô tiện ích là thành phố du lịch thu nhỏ, với:
Giải trí & dịch vụ: đa dạng phù hợp mọi lứa tuổi vui chơi nhiều ngày.
Giá cả hợp lý, chất lượng ổn định.
An ninh: hệ thống an ninh 3 lớp đảm bảo an toàn cho du khách.
L1: Cổng ra vào. L2: Camera công cộng. L3: Biệt đội an ninh du lịch.
Giao thông được kiểm soát với tốc độ an toàn.

Đầu tư BĐS tại Cocobay sẽ có triển vọng gì?
Là tổ hợp du lịch & giải trí đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á

QUY HOẠCH TỔNG THỂ DỰ ÁN

Những tiện ích đã được triển khai trong năm 2016 – 2017:
– Coco Square Center: Quảng trường du lịch lớn và nhiều dịch vụ nhất Việt Nam
– Tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam (giai đoạn 1)
– Đại nhà hàng
– Sân khấu ngoài trời
– Coco Beach Club
– Xe bus du lịch 2 tầng mui trần

Triển khai từ 2017 – 2020:
Cocobay Center: Trung tâm hội nghị & sự kiện hiện đại với công suất 2.000 chỗ ngồi
Coco Opera House: Nhà hát biểu diễn có công suất 1.200 chỗ ngồi
Nhạc nước Laser trên sông Cổ Cò
Boutique Hotel
Condotel Resort
Công viên trải nghiệm
Thiền viện
Hồ cảnh quan
Trung tâm y tế & an ninh
Khu vực trẻ em
Không gian nghệ thuật, triển lãm
Khu thể thao ngoài trời
Thác nước
Sân bóng
Vườn BBQ
Cụm rạp chiếu phim
Công viên nội khu
Nhà hàng
Bars, Pubs
Night Club
Câu lạc bộ Karaoke
Biểu diễn võ thuật – Boxing Ring
Cụm rạp chiếu phim 4DX
Cửa hàng lưu niệm
TUYẾN PHỐ ĐI BỘ

Dài 1km, kinh doanh dịch vụ thương mại sầm uất.
Biểu diễn nghệ thuật đường phố.
Dự kiến hoàn thành: 2017
ĐẠI NHÀ HÀNG

Diện tích đất 1ha
Công suất: 5,000 khách/ngày
Bao gồm 3 mô hình trong 1:
Nhà hàng câu cá tại chỗ
Nhà hàng buffet tự chọn nhiều phong cách: Nhật/Hàn/Thái/Việt Nam.
Nhà hàng chọn món
Tổng vốn đầu tư: 65 tỷ đồng
Hoàn thành: 2017
SÂN KHẤU NGOÀI TRỜI

Show ca múa nhạc
Biểu diễn nhạc nước theo lịch cố định trong ngày
Sức chứa 5.000 chỗ
Hoàn thành: 2017
CÂU LẠC BỘ BÃI BIỂN

DT: 6,000m2 dành cho các cửa hàng đồ thể thao, giải trí, ẩm thực và hoạt động biển.
CLB Biển về đêm sẽ hoạt động như một Quán Bar/CLB đêm sang trọng và náo nhiệt với tầm nhìn thoáng đãng ra biển đông bởi tường kính bao quanh 360 độ
Sức chứa 2.000 người
Hoàn thành: 2017

So sánh với các tổ hợp du lịch giải trí trên thế giới


XE BUS DU LỊCH 2 TẦNG MUI TRẦN

Đặc biệt loại hình xe bus 2 tầng được đưa vào sử dụng lần đầu tiên tại Việt Nam
Tuyến xe tham quan các điểm du lịch nổi tiếng tại nội và ngoại thành Đà Nẵng – Hội An.
Du khách tuỳ ý lên xuống bất cứ điểm dừng nào trên tuyến xe chạy.
Dịch vụ wifi internet miễn phí, có video clip giới thiệu cho mỗi điểm tham quan theo lịch trình.
Toàn bộ thân xe sử dụng làm phương tiện quảng cáo và truyền thông cho dự án.
Đưa vào hoạt động từ: Quý 3/2016