Chiều nay (18/04) tại Gem Center, TPHCM, Tập đoàn Empire Group đã tổ chức “Lễ ra mắt và Mở bán gói sản phẩm Cocobay – Cocobay Boutique Hotel Premiere” với sự tham gia của hơn 200 đại diện của hơn 200 công ty du lịch trên toàn quốc.

Xem thêm:

Cơn sốt Condotel hút mạnh dòng tiền vào thị trường BĐS Đà Nẵng 

> Coco Ocean-Spa Resort: thanh toán 1 lần, nhận 3 lợi ích lớn

Tại chương trình, đại diện của Empire Group đã giới thiệu về 3 khách sạn sẽ được vận hành Giai đoạn 1 vào tháng 7/2017 bao gồm: Muze Cocobay Đà Nẵng, Bisou Cocobay Đà Nẵng, Latido Cocobay Đà Nẵng.

Đại diện Empire Hostapility giới thiệu về các khách sạn được vận hành trong Giai đoạn I sắp tới

Chương trình đã diễn ra vô cùng sôi động với phần đấu giá các gói sản phẩm Boutique Hotels cùng chương trình bốc thăm may mắn với các giải thưởng là các voucher nghỉ dưỡng hấp dẫn tại Boutique Hotel và Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat.

Các gói đấu giá từ 100 đêm, 300 đêm, 1000 đêm nghỉ dành cho các khách hàng đưa ra mức đấu giá cao nhất…

Buổi đấu giá vô cùng hấp dẫn khi nhiều công ty du lịch đua nhau ra giá…

Và các gói sản phẩm đã thuộc về người may mắn thắng cuộc trong buổi đấu giá

Cũng trong buổi lễ ra mắt, Empire Hostapility và các Đại lý chiến lược đã ký kết hợp tác nhằm phát triển du lịch, biến Cocobay thành điểm đến giải trí của Thế giới.

Ông Trịnh Việt Hưng – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Empire và các đại diện các công ty du lịch ký hợp tác

“Khi nhu cầu giải trí được đáp ứng, chúng tôi tiến hành phát triển các mô hình lưu trú, tiêu biểu có thể kể đến là boutique hotel và condotel. Bên cạnh condotel, dòng sản phẩm khách sạn mini boutique hotel đem lại tín hiệu kinh doanh tốt cho dự án. Đơn cử như chuỗi boutique hotel King Bay, Queen Bay, Garden Bay được giới thiệu ra thị trường đã nhanh chóng đón lượng khách quan tâm và giao dịch lớn”, đại diện Empire Group – chủ đầu tư dự án Cocobay Đà Nẵng, cho biết.

Cocobay là dự án bất động sản giải trí đầu tiên tại Đà Nẵng cho ra mắt mô hình khách sạn mini này. Chủ đầu tư hy vọng loại hình mới sẽ mang về lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh phòng, nhờ vận hành theo mô hình đầu tư tiện ích, đầu tư lưu trú.

Được xây dựng theo mô hình giải trí và lưu trú khép kín, nhiều hạng mục cao cấp đã được đầu tư tại Cocobay Đà Nẵng, như trung tâm mua sắm, sân khấu 1.500 chỗ, khu biểu diễn nghệ thuật, hồ bơi có chiều dài kỷ lục, phố đi bộ xuyên suốt dự án, khu biểu diễn võ thuật, sân khấu trong nhà với các chương trình văn hóa mỗi ngày…

Trong tháng 1/2017 vừa qua, Empire cũng đã ký kết hợp tác với hai tập đoàn hàng đầu thế giới về quản lý khách sạn: thương hiệu Unscripted của Dream Hotel Group (Mỹ) và thương hiệu Campanile của Louvre Hotel Group (Pháp), để vận hành chuỗi Boutique hotel tại Cocobay.

Theo đại diện Tập đoàn Empire, Cocobay là khu tổ hợp giải trí có quy mô lớn tại thành phố Đà Nẵng. Cocobay được thiết kế, đầu tư nhiều hạng mục có quy mô lớn, hiện đại, Cocobay cung cấp hàng trăm dịch vụ đáp ứng nhu cầu mọi lứa tuổi. Với các hoạt động đa dạng về trải nghiệm ẩm thực, nghỉ dưỡng đẳng cấp, Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay sẽ thu hút hàng triệu khách đến vui chơi, thăm quan và lưu trú. Và dĩ nhiên Cocobay cũng mang đến cơ hội đầu tư sinh lời siêu hấp dẫn cho khách hàng. Ngoài 3 khách sạn được giới thiệu thì một số hạng mục sẽ đưa vào vận hành trong thời gian tới như quảng trường và tuyến phố đi bộ dài xuyên suốt dự án và hệ thống nhà hàng Âu Mỹ cao cấp.