Ngày 08/03/2017 tại Triển lãm Du lịch quốc tế thường niên ITB Berlin (Đức), Tập đoàn Empire Group chính thức ra mắt dự án bất động sản nghỉ dưỡng hấp dẫn hàng đầu Đông Nam Á – Cocobay. Tiên phong với loại hình du lịch nghỉ dưỡng kết hợp giải trí, Cocobay mang lại cảm giác mới mẻ và hứng thú cho du khách quốc tế.

Xem thêm:

Sự kiện hợp tác nâng tầm giá trị 

Tại triễn lãm du lịch hàng đầu thế giới ITB, Empire Group và Tập đoàn khách sạn Louvre Hotels (Pháp) – Tập đoàn khách sạn lớn thứ 5 thế giới với hàng loạt thành công nổi tiếng đã cùng đánh dấu bước hợp tác chiến lược tầm cỡ quốc tế lần hai với việc đưa vào vận hành tại Cocobay thương hiệu Golden Tulip. Nếu như trong lần hợp tác trước, thương hiệu Campanile sẽ là khách sạn Campanile đầu tiên tại Châu Á, thì Golden Tulip được biết đến như một thương hiệu chủ chốt và lâu đời nhất của Lourve Hotels Group.

Đại diện Empire Group và Louvre Hotels Group cùng ký tên lưu niệm đánh dấu bước hợp tác quốc tế lần hai

Golden Tulip thành lập năm 1962, hiện nay đã có mặt tại 34 quốc gia trên khắp thế giới. Golden Tulip là tập đoàn khách sạn chú trọng đặc biệt tới sự tiện nghi trong từng chi tiết, mang tới một làn gió mới với phương châm đề cao sự thoải mái và dịch vụ tuyệt vời tới từng phút giây lưu trú.đảm bảo sự tận hưởng trọn vẹn của du khách. Sự kết hợp này lại càng làm hoàn hảo thêm hệ thống khách sạn tiêu chuẩn quốc tế tại Cocobay sắp ra mắt như Muze, Bisou, Latido, Campanile và Unscripted (thương hiệu thuộc Tập đoàn Dream Hotel của Mỹ).

Phối cảnh nội thất khách sạn Campanile Cocobay Đà Nẵng

Tập đoàn Empire Group hoạt động chính trong 3 lĩnh vực: Du lịch, bất động sản và giải trí và là cái tên tạo nên sự khác biệt bằng những công trình vượt thời gian, Cocobay với thông điệp “Thêm một ngày đêm” là tập hợp những điều tuyệt vời nhất về một thành phố tổ hợp du lịch giải trí – điểm đến giải trí của thế giới. Sự kiện hợp tác thành công với thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới này là một cột mốc đánh dấu sự đẳng cấp tại khu condotel đẳng cấp 4 sao hàng đầu Đông Nam Á này.

Cocobay – Thiên đường với chuỗi tiện ích đẳng cấp

Tại ITB, Cocobay Đà Nẵng trở thành tâm điểm của buổi trưng bày, trải nghiệm vào không gian giải trí nghệ thuật độc đáo mô phỏng Cocobay trong tương lai. Ngoài ra, du khách cũng ấn tượng với vô vàng tiện ích, dịch vụ đẳng cấp như: bến du thuyền sông Cổ Cò, tuyến phố đi bộ đan xen khu Resort 5 sao, hệ thống ẩm thực phong phú, khu biểu diễn đa năng, nhà hát ngoài trời, chuỗi boutique hotel đa phong cách Boxing ring, Bar, Pub, Club, trung tâm mua sắm… hội tụ đầy đủ tiện ích đẳng cấp.

cocobay

Ông Eward Lee, Giám đốc Đầu tư Empire Group nhận định: “Xây dựng mô hình du lịch nghỉ dưỡng kết hợp giải trí như Cocobay, Empire Group mong muốn mang đến những trải nghiệm chưa từng có, một phong cách du lịch giải trí mới mẻ, hấp dẫn cho du khách lần đầu tiên tại Việt Nam. Đến Cocobay du khách sẽ được tận hưởng mọi dịch vụ và tiện ích hội tụ các loại hình giải trí, nghỉ dưỡng tiêu biểu của thế giới. Bên cạnh đó, ngoài việc xây dựng chuỗi Boutique hotel & Resort đẳng cấp quốc tế, độc đáo và duy nhất, Cocobay sẽ được vận hành và quản lý bởi những chuyên gia hàng đầu từ Empire Hospitality và các tập đoàn uy tín thế giới như Dream Hotel Group (Mỹ) và Louvre Hotels Group (Pháp)…”
Phong cách nội thất đặc trưng của Bisou Cocobay Đà Nẵng

Đi kèm với Cocobay rực rỡ là một chuỗi các hệ thống hiện đại tôn thêm giá trị của dự án: Hệ thống xe buýt hai tầng mui trần Coco City Tour, sân khấu biểu diễn trong nhà 1.500 chỗ, tuyến phố đi bộ kết hợp các hoạt động nghệ thuật và biểu diễn đường phố dài nhất Việt Nam 1,1km, chuỗi Boutique hotel với lượng phòng khổng lồ hơn 10.000 phòng… đặc biệt là sự kiện âm nhạc quốc tế Cocofest thu hút hơn 10.000 du khách diễn ra vào quý ba hàng năm.

Sự kiện hợp tác với “ông lớn” trong ngành khách sạn tại triễn lãm du lịch hàng đầu thế giới ITB là cột mốc giúp Cocobay nâng tầm giá trị trên trường quốc tế.